วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

โปรแกรม Anti Malware



  • โปรแกรม Spyware Terminatorเป็นโปรแกรมอีกโปรแกรมหนึ่งที่ใช้สำหรับการจัดการกับไวรัสชนิดต่างๆที่เป็นภัยคุกคามต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราอาทิเช่น Spyware, Adware และไวรัสคอมพิวเตอร์ชนิดอื่นๆ ซึ่งโปรแกรม Spyware Terminatorเป็นโปรแกรมที่มีคุณสมบัติอันน่าสนใจหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านการดักจับไวรัสที่เข้าสู่คอมพิวเตอร์ของเราจากฮาร์ดแวร์ต่างๆอย่างเช่นเฟล็ดไดร์ แผ่นซีดี รวมไปถึงการถ่ายโอนข้อมูลจากโทรศัพท์ไปสู่คอมพิวเตอร์ของเราก็ยังสามารถใช้โปรแกรมตัวนี้สำหรับการดักจับไวรัสเหล่านี้ได้อีกด้วย ที่สำคัญโปรแกรม Spyware Terminatorเป็นโปรแกรมที่ยอดฮิตมากขึ้นเพราะความสามารถของมันนั้นโดดเด่นในเรื่องของการตรวจจับไวรัสที่มาจากอินเตอร์เน็ตขณะที่เราท่องเว็บ นับว่าไวรัสจากอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นภัยคุกคามทางเทคโนโลยีที่น่ากลัวที่สุดในขณะนี้

    AVG Free Edition


    AVG Free Edition
  • โปรแกรม AVG Free Editionเป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการสแกนไวรัสที่เป็นอันตรายภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราอีกโปรแกรมหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและน่าสนใจอย่างมาก เพราะโปรแกรมตัวนี้มีการทำงานมีไม่ซับซ้อนแต่สามารถดักจับไวรัสได้อย่างง่ายและรวดเร็วแทบทุกชนิดแถมยังใช้งานได้ง่ายอีกด้วย โปรแกรมตัวนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆเพราะเป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จำนวนมากว่าทำงานได้ดีกว่าโปรแกรมอื่นๆมากมาย ซึ่งทางนักพัฒนาโปรแกรม AVG Free Editionก็ไม่ย่อท้อที่จะพัฒนาโปรแกรมตัวนี้ให้ต่อต้านไวรัสได้ดีขึ้นเรื่อยๆและพัฒนาให้ยืดหยุ่นสำหรับการทำงานในระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโปรแกรม AVG Free Editionนั้นจะไม่รบกวนการทำงานใดๆของผู้ใช้โปรแกรม แต่จะดักจับไวรัสอยู่ตลอดเวลา
  • โปรแกรม Ad-Awareเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ตัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงมากๆทั้งในประเทศแถบยุโรปและแถบเอเชียก็ใช้กันอย่างถ้วนหน้าสำหรับการกำจัดไวรัส โดยเฉพาะไวรัสประเภทมัลแวร์ที่น่ากลัวมากๆ เพราะสามารถเข้าถึงและเจาะระบบข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ได้อย่างละเอียด ดังนั้นโปรแกรม Ad-Awareจึงได้ถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อสู้กับสิ่งนี้โดยเฉพาะ ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมนี้เข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ในการรักษาความปลอดภัยของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเองในการดักจับและตรวจสอบไวรัส นอกจากมัลแวร์และยังมีไวรัสตัวอื่นๆที่คาดไม่ถึงที่สามารถเข้าสู่คอมพิวเตอร์ได้ง่ายและรวดเร็ว โปรแกรม Ad-Awareก็ได้ออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านี้แล้ว ซึ่งไวรัสต่างๆที่สามารถจัดการได้เป็นพิเศษคือ spyware, malware และ Trojanซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้มีความปลอดภัยไม่น้อยเลยทีเดียว
  • โปรแกรม Malwarebytes Anti-Malwareเป็นอีกโปรแกรมตัวหนึ่งที่ได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้ปลอดภัยจากไวรัสในเครื่องคอมพิวเตอร์จากการใช้ฮาร์ดแวร์หรือการดาวน์โหลดข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้โปรแกรมตัวนี้ตรวจสอบได้อย่างอัตโนมัติโดยไม่จำเป็นเลยสำหรับการเรียกใช้งาน ผู้ใช้จึงสะดวกขึ้นสำหรับการทำงานและเริ่มต้นใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องเรียกโปรแกรม โปรแกรม Malwarebytes Anti-Malwareนั้นจะมีจุดเด่นที่สำคัญสำหรับการกำจัดมัลแวร์ (malware) สปายแวร์ (spyware) และโทรจัน (trojan)โดยเฉพาะ อันเนื่องมาจากผู้พัฒนาโปรแกรมตัวนี้ได้เล็งเห็นถึงจุดเด่นสำคัญแล้วว่าไวรัสพวกนี้นั้นไม่สามารถกำจัดได้ทั้งหมด อาจมีหลงเหลือหรือแอบแฝงอยู่บ้าง จึงได้สร้างโปรแกรมตัวนี้ขึ้นมาสำหรับทำให้การใช้งานของผู้ใช้สะดวกสบายยิ่งขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องไปกังวลกับปัญหาไวรัสเข้าสู่คอมพิวเตอร์

    Trojan Killer 2.1.2.0 

    ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการลบมัลแวร์โดยผู้ใช้งานต้องเข้าไปแก้ไขไฟล์ Registry โปรแกรมสามารถลบกำจัดโทรจันได้หลายชนิดเช่น Adware, Spyware, Remote Access Trojans, Internet Worms และมัลแวร์อื่นๆ อีก เมื่อโปรแกรมเริ่มทำงานจะทำการตรวจสอบความปลอดภัยภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราให้ปราศจากการบุกรุกของการคุกคามด้วยมัลแวร์หรือสปายแวร์ต่างๆ ขอแนะนำโปรแกรม Trojan Killer 2.1.2.0 โปรแกรมที่จช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัยและช่วยในการกำจัดมัลแวร์ แอดแวร์ และอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น